This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.
Topics - Pj Sarpanch
Pages: 1 ... 20 21 22 23 24 [25] 26 27 28 29 30 ... 49
481
« on: January 19, 2011, 05:02:20 AM »
ਛੱਲਾ PJ ਤੇ ਆਵੇ... ਬਾਪੂ ਨਾਲ ਕੰਮ ਨਾ ਕਰਾਵੇ.... ਘਰ ਬਹਿ ਕੇ ਵਿਹਲਾ ਖਾਵੇ,,, ਆਪ ਨੂੰ ਰਾਂਝਾ ਅਖਵਾਵੇ.... ਛੱਲਾ ਲੈਂਦੇ ਨਵੇਂ ਹੀ ਪੰਗੇ.. ਨਿਤ ਕਰਦਾ ਦੰਗੇ.... ਕੁੜੀ ਮੁਹਰੇ ਗਾਲ੍ਹ ਕਢਣੋ ਨਾ ਸੰਗੇ,, ਸਬ ਛੱਲੇ ਨੇ ਸੂਲੀ ਟੰਗੇ... ਛੱਲਾ ਪੈਸੇ ਬਾਪੂ ਦੇ ਖਰਚੇ,,,software ਨਿਤ ਨਵੇ ਨਵੇ ਵਰਤੇ... ਛੱਲੇ ਤੋਂ ਸਾਰੇ ਸੜਦੇ,,, ਓਹਨੂੰ ਚਕਣ ਦੀਆ ਸਲਾਵਾਂ ਕਰਦੇ... ਛੱਲਾ PRINCE ਵਰਗਾ, ਰੋਬ ਕਿਸੇ ਦਾ ਨਾ ਜਰਦਾ... ਵੀਰਾ ਨਾਲ ਮੋਢਾ ਲਾ ਖੜਦਾ.. ਜਣੀ ਖਣੀ ਤੇ ਨਹੀਂ ਮਰਦਾ......
482
« on: January 19, 2011, 04:59:12 AM »
Hamdard dosto khair karo meraa dili paigaam kabool karo...... Ilzaam kaboole thuade main meraa ek salaam kabool karo..... Mainu Garj tusa to kuch vi nhi bas khair khabar hi mildi rahe.... Tusi apne dil di keh kar lo chahe dil vich mere dil di rahe.... Je thuanu kuch de nhi sakeya te thuade to chaunda vi kuch nhi.... Je kakh sawaran joga nhi ta gwaunda vi kuch nhi..... Gustakhi galti ho sakdi par kita kadde kasoor nhi.... Edar sun k odar launi apna eh dastoor nhi.....
483
« on: January 19, 2011, 04:54:54 AM »
ਮੁੱਛ ਖੜੀ ਹੋਵੇ ਤੇ ਦੇਸੀ ਚੜੀ ਹੋਵੇ ਬੱਕਰੇ ਆਲੀ ਪਤੀਲੀ ਚੁੱਲੇ ਤੇ ਧਰੀ ਹੋਵੇ ਯਾਰਾ ਦੀ ਮਹਿਫਲ ਚੁਬਾਰੇ ਜੁੜੀ ਹੋਵੇ ਤੇ ਸਿਰ ਤੇ ਰੱਬ ਦੀ ਮੇਹਰ ਹੋਵੇ ਫੇਰ ਨਹੀ ਜੱਟ ਕਿਸੇ ਦੀ ਪਰਵਾਹ ਕਰਦਾ |
ਪਾ ਕੇ ਚਾਦਰਾ ਜੁੱਤੀ ਤਿਲੇ ਆਲੀ ਨਾਲ, ਜਦੋ ਸਾਮ ਨੂੰ ਯਾਰਾ ਨਾਲ ਪਿੰਡ ਦਾ ਗੇੜਾ ਕੱਢਦਾ ਰੱਖ ਕੇ ਦੋਨਾਲੀ ਮੋਢੇ ਫੇਰ ਪੱਬ ਮੜਕ ਦੇ ਨਾਲ ਰੱਖਦਾ ਰੱਬਾ ਰੱਖੀ ਸਦਾ ਸਲਾਮਤ ਯਾਰਾ ਦੀ ਯਾਰੀ ਨੂੰ ਬੱਸ ਏਹੀ ਅਰਦਾਸ ਮੈ ਸਾਮ ਸਵੇਰੇ ਰਹਾ ਕਰਦਾ|
484
« on: January 18, 2011, 02:00:17 AM »
ਜੱਗ ਤੇ ਰੁਸਵਾਈਆ ਹੌ ਚੁਕੀਆ, ਸਭ ਮੋੜ-ਮੁੜਾਈਆ ਹੌ ਚੁਕੀਆ, ਜੇ ਵਕਤ ਮੀਲੇ ਤਾ ਆਪਣੀ ਇਕ ਅਮਾਨਤ ਫੜਦੀ ਲੈ ਜਾਵੀ, ਮਿੱਤਰਾ ਕੌਲ ਤੇਰੀ ਯਾਦ ਪਈ, ਕਿਤੇ ਲੰਘਦੀ-ਟੱਪਦੀ ਲੈ ਜਾਵੀ..
ਮੈ ਆਹ ਕੀਤਾ, ਮੈ ਉਹ ਕੀਤਾ, ਐਵੇ ਮੁੜ ਕੇ ਚਿਤਾਰੇ ਗੀ, ਤੇਰਾ ਕੁਝ ਨੀ ਰੱਖਣਾ ਥੌੜ ਦਿਲੇ, ਕਿਤੇ ਐਵੇ ਮੇਹਣਾ ਮਾਰੇ ਗੀ, ਇਕ ਯਾਦ ਹੈ ਕੁਝ ਵੀ ਹੌਰ ਨਹੀ, ਕਿਤੇ ਹੌਰ ਲੱਭਣ ਨਾ ਬਹਿ ਜਾਵੀ, ਮਿੱਤਰਾ ਕੌਲ ਤੇਰੀ ਯਾਦ ਪਈ, ਕਿਤੇ ਲੰਘਦੀ-ਟੱਪਦੀ ਲੈ ਜਾਵੀ..
ਨੀ ਕੰਗਣ, ਮੁੰਦਰੀ ਗਾਨੀ ਲੈ ਗਈ, ਚਿੱਠੀਆ ਵੀ ਤਸਵੀਰਾ ਵੀ, ਹਏ ਨੀ ਪੂਝੇ-ਪੌਣੀਏ ਵੇਖ ਕਦੇ, ਸਾਡੇ ਲੇਖਾ ਦੀਆ ਲਕੀਰਾ ਵੀ, ਜੇ ਜਾਨ ਵੀ ਮੰਗਦੀ ਦੇ ਦਵਾ ਗੇ, ਸੰਗਦੀ ਨਾ ਮੰਗਣੌ ਰਿਹ ਜਾਵੀ, ਮਿੱਤਰਾ ਕੌਲ ਤੇਰੀ ਯਾਦ ਪਈ, ਕਿਤੇ ਲੰਘਦੀ-ਟੱਪਦੀ ਲੈ ਜਾਵੀ..
ਬੁਲ ਵਾਗੂ ਸੀ ਲਾ ਗੇ, ਫੱਟ ਇਕ ਦੌ ਰਿਹਦੇ ਸੀ ਲਾ ਗੇ, ਤੇਰੇ ਬਿਨ ਕਿਹੜਾ ਮਰ ਗਏ ਆ.. ਤੇਰੀ ਯਾਦ ਬਿਨਾ ਵੀ ਜੀਅ ਲਾ ਗੇ, ਦਰਾਂ ਚ ਬਹਿਣੇ ਵਾਲੀਏ ਨੀ, ਸਾਡੇ ਕੌਲ ਵੀ ਦੌ ਪਲ ਬਹਿ ਜਾਵੀ, ਮਿੱਤਰਾ ਕੌਲ ਤੇਰੀ ਯਾਦ ਪਈ, ਕਿਤੇ ਲੰਘਦੀ-ਟੱਪਦੀ ਲੈ ਜਾਵੀ...
485
« on: January 18, 2011, 01:47:12 AM »
ਲੈ ਬਹਿਣਗੀਆਂ ਤੈਨੂੰ ਖੱਜਲ ਖਵਾਰੀਆਂ
ਭੁੱਲਜੇਂਗੀ ਅੰਬਰਾਂ 'ਤੇ ਲਾਉਣੀਆਂ ਉਡਾਰੀਆਂ
ਲੈ ਕੇ ਦਿਲ ਦੀਆਂ ਦਿਲ 'ਚ ਹੀ ਦੁੱਖਾਂ ਦਿਆਂ ਬੱਦਲ਼ਾਂ 'ਚ ਲੁਕ ਜਾਏਂਗੀ
ਕਾਹਨੂੰ ਆਈਂ ਏਂ ਗਰੀਬ 'ਤੇ ਜਵਾਨੀਏਂ ਨੀ ਫਿਕਰਾਂ 'ਚ ਮੁਕ ਜਾਏਂਗੀ
ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਗਰੀਬ ਦੀ ਤਾਂ ਹੁੰਦੀ ਏ ਖਿਡਾਉਣਾ ਨੀ!
ਭੁੱਲ ਜਾਣਾ ਤੈਨੂੰ ਸਾਰਾ ਹੱਸਣਾ ਹਸਾਉਣਾ ਨੀ!
ਨੀ ਤੂੰ ਟਹਿਣੀ ਨਾਲੋਂ ਟੁੱਟੇ ਹੋਏ ਫ਼ੁੱਲਾਂ ਵਾਂਗੂੰ ਹੌਲ਼ੀ-ਹੌਲ਼ੀ ਸੁਕ ਜਾਏਂਗੀ
ਕਾਹਨੂੰ ਆਈਂ ਏਂ ਗਰੀਬ 'ਤੇ ਜਵਾਨੀਏਂ ਨੀ ਫਿਕਰਾਂ 'ਚ ਮੁਕ ਜਾਏਂਗੀ
486
« on: January 18, 2011, 01:35:42 AM »
Ki puCHdiyu ho haal fakeeraaN da
Ki puCHdiyu ho haal fakeeraaN da, SaaDa nadiyuN viCHaRe neeraaN da. SaaDa haNjh di joone aaiyaaN da, SaaDa dil jaliyaaN dilgeeraaN da!
Ih jaandiyaaN kujh shokh jahe RaNgaaN da naaN hi tasveeraaN hae, Jad haT gaye aseeN ishke di, Mul kar baeTHe tasveeraaN da!
Saahnu lakhaaN da tan labh giya, Par ik da man vi na miliya. Kiya likhiya kise mukahdar si HathaaN deeyaaN chaar lakeeraaN da!
Takdeer da aapni sauNkan si, TadbeeraaN saathoN na hoeeyaaN. Na jhaNg CHuTiya na kan paaTe JhuND laNgh giya iNjh heeraaN da.
Mere geet vi lok suneeNde ne, Naale kaafar aakh sadeeNde ne, MaeN darad nu kaaba keh baeTHa Rahb naaN rakh baeTHa peeRaaN da.
MaeN daanashvaraaN suneeNdiyaaN saNg, Kai vaari uhchi bol piya, Kujh maan si saahnu ishke da, Kujh daava vi si peeRaaN da!
TooN khud nu aakal kahiNda haeN, MaeN khud nu aashik dasda haaN, Ih lokaaN te CHaD daeeye, Kihnu maan ne daeNde peeraaN da!
487
« on: January 17, 2011, 10:52:44 AM »
ਸਹਾਦਤ ਦੀ ਅਦੁੱਤੀ ਮਿਸਾਲ ਕਾਇਮ ਕਰ ਗਏ ਕੂਕੇ ਸਿੱਖ...!
489
« on: January 16, 2011, 05:47:38 AM »
ਮੋਗਾ, 15 ਜਨਵਰੀ (ਆਜ਼ਾਦ)- ਅੱਜ ਸ਼੍ਰੋਮਣੀ ਅਕਾਲੀ ਦਲ (ਅੰਮ੍ਰਿਤਸਰ) ਮਾਨ ਗਰੁੱਪ ਵੱਲੋਂ ਖਾਲਿਸਤਾਨ ਦੇ ਸਮਰਥਨ ਵਿਚ ਸੰਤ ਜਰਨੈਲ ਸਿੰਘ ਭਿੰਡਰਾਂ ਵਾਲਿਆਂ ਦੀ ਫੋਟੋ ਸਹਿਤ ਮੋਗਾ ਜ਼ਿਲੇ ਅੰਦਰ ਲਗਾਏ ਗਏ ਵੱਡੇ-ਵੱਡੇ ਪੋਸਟਰਾਂ ਕਾਰਨ ਲੋਕਾਂ ਵਿਚ ਭਾਰੀ ਦਹਿਸ਼ਤ ਦਾ ਮਾਹੌਲ ਬਣਿਆ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਉਕਤ ਪੋਸਟਰ ਮੋਗਾ ਜ਼ਿਲੇ ਦੇ ਵੱਖ-ਵੱਖ ਕਸਬਿਆਂ, ਪਿੰਡਾਂ ਦੇ ਇਲਾਵਾ ਮੋਗੇ ਦੇ ਮੁੱਖ ਚੌਕਾਂ ਤੇ ਕਈ ਜਨਤਕ ਸਥਾਨਾਂ ‘ਤੇ ਲੱਗੇ ਹੋਣ ਕਾਰਨ ਲੋਕ ਇਨ੍ਹਾਂ ਪੋਸਟਰਾਂ ਨੂੰ ਪੜ੍ਹਨ ਲੱਗੇ। ਇਸ ਦੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਮੋਗਾ ਪੁਲਸ ਨੂੰ ਮਿਲਣ ‘ਤੇ ਸ਼ਹਿਰ ਅਤੇ ਜ਼ਿਲੇ ਅੰਦਰ ਅਮਨ ਦਾ ਮਾਹੌਲ ਬਣਾਈ ਰੱਖਣ ਲਈ ਇਨ੍ਹਾਂ ਪੋਸਟਰਾਂ ਨੂੰ ਤੁਰੰਤ ਉਤਾਰ ਦਿੱਤਾ ਗਿਆ ਅਤੇ ਕਈ ਪੋਸਟਰਾਂ ਨੂੰ ਲੋਕ ਵੀ ਲਾਹ ਕੇ ਨਾਲ ਲੈ ਗਏ। ਉਕਤ ਮਾਮਲੇ ਨੂੰ ਗੰਭੀਰਤਾ ਨਾਲ ਲੈਂਦਿਆਂ ਅੱਜ ਮੋਗਾ ਦੀਆਂ ਵੱਖ -ਵੱਖ ਹਿੰਦੂ ਜੱਥੇਬੰਦੀਆਂ ਅਖਿਲ ਭਾਰਤੀ ਹਿੰਦੂ ਸੁਰੱਖਿਆ ਸੰਮਤੀ, ਵਿਸ਼ਵ ਹਿੰਦੂ ਪ੍ਰੀਸ਼ਦ, ਬਜਰੰਗ ਦਲ, ਧਰਮ ਜਾਗਰਣ ਵਿਭਾਗ, ਸ਼ਿਵ ਸੈਨਾ ਸਹਿਤ ਹੋਰ ਕਈ ਸੰਸਥਾਵਾਂ ਵੱਲੋਂ ਇਕ ਹੰਗਾਮੀ ਮੀਟਿੰਗ ਅਖਿਲ ਭਾਰਤੀ ਹਿੰਦੂ ਸੁਰੱਖਿਆ ਸੰਮਤੀ ਦੇ ਜ਼ਿਲਾ ਪ੍ਰਧਾਨ ਨਵੀਨ ਸੂਦ ਦੀ ਪ੍ਰਧਾਨਗੀ ਹੇਠ ਕੀਤੀ ਗਈ। ਮੀਟਿੰਗ ਵਿਚ ਪੰਜਾਬ ਇੰਚਾਰਜ ਵਿਨੋਦ ਗੋਇਲ, ਕੁਲਵੰਤ ਸਿੰਘ ਰਾਜਪੂਤ, ਰਾਜ ਕੁਮਾਰ ਸ਼ਰਮਾ, ਪ੍ਰਵੀਨ ਰਾਜਪੂਤ, ਪਵਨ ਚੌਧਰੀ, ਗੁਰਮੇਲ ਸਿੰਘ, ਅਸ਼ਵਨੀ ਕੁਮਾਰ, ਗੁਰਦੀਪ ਸਿੰਘ, ਸੁਰਿੰਦਰ ਸਿੰਘ, ਨਰੇਸ਼ ਬਾਥ, ਸੰਜੀਵ ਕੁਮਾਰ, ਮੰਗਤ ਸ਼ਰਮਾ ਦੇ ਇਲਾਵਾ ਵੀਰਭਾਨ ਦਾਨਵ ਅਤੇ ਹੋਰ ਕਈ ਅਹੁਦੇਦਾਰ ਸ਼ਾਮਿਲ ਹੋਏ। ਮੀਟਿੰਗ ਵਿਚ ਅੱਜ ਲੱਗੇ ਸੰਤ ਜਰਨੈਲ ਸਿੰਘ ਭਿੰਡਰਾਂ ਵਾਲਿਆਂ ਦੇ ਪੋਸਟਰਾਂ ਦਾ ਇੱਕਸੁਰ ‘ਚ ਭਾਰੀ ਵਿਰੋਧ ਕਰਦਿਆਂ ਕਿਹਾ ਕਿ ਪਿਛਲੇ ਕਈ ਸਾਲਾਂ ਤੋਂ ਖਾਲਿਸਤਾਨ ਦੇ ਸਮਰਥਨ ‘ਚ ਮੁਹਿੰਮ ਚੱਲਦੀ ਆ ਰਹੀ ਹੈ, ਜਿਸ ਕਾਰਨ ਹਿੰਦੂ ਸਮਾਜ ਵਿਚ ਡਰ ਅਤੇ ਭੈਅ ਦਾ ਮਾਹੌਲ ਪੈਦਾ ਹੋ ਰਿਹਾ ਹੈ ਪਰ ਅਕਾਲੀ-ਭਾਜਪਾ ਸਰਕਾਰ ਅੱਖਾਂ ਮੀਚੀ ਬੈਠੀ ਹੈ। ਸਾਰੇ ਸੰਗਠਨਾਂ ਦੇ ਆਗੂਆਂ ਨੇ ਪੰਜਾਬ ਸਰਕਾਰ ਨੂੰ ਸਵਾਲ ਕੀਤਾ ਕਿ ਕੀ ਉਹ ਖਾਲਿਸਤਾਨ ਦਾ ਸਮਰਥਨ ਕਰਦੀ ਹੈ? ਜੇ ਨਹੀਂ ਤਾਂ ਉਹ ਚੁੱਪ ਬੈਠ ਕੇ ਤਮਾਸ਼ਾ ਕਿਉਂ ਵੇਖ ਰਹੀ ਹੈ? ਸਾਰੇ ਆਗੂਆਂ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਹਿੰਦੂ ਸਮਾਜ ਵਿਚ ਡਰ ਅਤੇ ਭੈਅ ਪੈਦਾ ਕਰਨ ਦੀਆਂ ਹਰਕਤਾਂ ਨੂੰ ਕਦੇ ਬਰਦਾਸ਼ਤ ਨਹੀਂ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇਗਾ ਅਤੇ ਅਜਿਹੀ ਮੁਹਿੰਮ ਦਾ ਮੂੰਹ ਤੋੜ ਜਵਾਬ ਦਿੱਤਾ ਜਾਵੇਗਾ। ਉਨ੍ਹਾਂ ਪੰਜਾਬ ਸਰਕਾਰ ਦੇ ਇਲਾਵਾ ਜ਼ਿਲਾ ਪ੍ਰਸ਼ਾਸਨ ਮੋਗਾ ਨੂੰ ਪੁਰਜ਼ੋਰ ਅਪੀਲ ਕੀਤੀ ਕਿ ਉਹ ਪੰਜਾਬ ਦਾ ਅਮਨ ਭੰਗ ਕਰਨ ਵਾਲਿਆਂ ਵਿਰੁੱਧ ਸਖਤ ਕਾਰਵਾਈ ਕਰੇ, ਤਾਂ ਕਿ ਹਿੰਦੂ ਸਮਾਜ ਜੋ ਅਮਨ ਪਸੰਦ ਹੈ, ਬਿਨਾਂ ਡਰ ਭੈਅ ਦੇ ਜੀ ਸਕੇ। ਉਕਤ ਆਗੂਆਂ ਵੱਲੋਂ ਪੱਤਰਕਾਰਾਂ ਨੂੰ ਉਨ੍ਹਾਂ ਪੋਸਟਰਾਂ ਦੀ ਕਾਪੀ ਵੀ ਵਿਖਾਈ ਗਈ, ਜਿਸ ਵਿਚ ਸਾਫ ਲਿਖਿਆ ਸੀ ‘ਨਾ ਅਸੀਂ ਹਿੰਦੂ, ਨਾ ਮੁਸਲਮਾਨ, ਸਾਡੀ ਮੰਜ਼ਿਲ ਖਾਲਿਸਤਾਨ’ ਉਕਤ ਪੋਸਟਰ ਵਿਚ ਸ਼੍ਰੋਮਣੀ ਅਕਾਲੀ ਦਲ ਮਾਨ ਗਰੁੱਪ ਦੇ ਆਗੂਆਂ ਦੀਆਂ ਫੋਟੋਆਂ ਵੀ ਲੱਗੀਆਂ ਹੋਈਆਂ ਹਨ। ਇਸ ਸਬੰਧ ਵਿਚ ਜਦੋਂ ਐੱਸ. ਅੱੈਸ. ਪੀ. ਮੋਗਾ ਨਾਲ ਸੰਪਰਕ ਕਰਨ ਦੀ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਕੀਤੀ ਗਈ ਤਾਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਨਾਲ ਕੋਈ ਸੰਪਰਕ ਨਹੀਂ ਹੋ ਸਕਿਆ। ਸਿਟੀ ਡੀ. ਅੱੈਸ. ਪੀ. ਸੱਤਪਾਲ ਸਿੰਘ ਭੰਗੂ ਨਾਲ ਸੰਪਰਕ ਕਰਨ ‘ਤੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਕਿਹਾ ਕਿ ਸਾਰਾ ਮਾਮਲਾ ਜ਼ਿਲਾ ਪੁਲਸ ਮੁੱਖੀ ਤੇ ਹੋਰਨਾਂ ਉੱਚ ਅਧਿਕਾਰੀਆਂ ਦੇ ਧਿਆਨ ਵਿਚ ਹੈ। ਉਨ੍ਹਾਂ ਇਹ ਵੀ ਕਿਹਾ ਕਿ ਮੋਗਾ ਜ਼ਿਲੇ ਅੰਦਰ ਕਿਸੇ ਨੂੰ ਡਰ ਦਾ ਮਾਹੌਲ ਪੈਦਾ ਕਰਨ ਤੇ ਅਮਨ ਭੰਗ ਕਰਨ ਦੀ ਇਜਾਜ਼ਤ ਨਹੀਂ ਦਿਆਂਗੇ। ਅਮਨ ਭੰਗ ਕਰਨ ਵਾਲਿਆਂ ਵਿਰੁੱਧ ਸਖਤ ਕਾਰਵਾਈ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇਗੀ।
490
« on: January 15, 2011, 12:12:38 PM »
ਕਿਹੜਾ ਕਿੰਨੇ ਪਾਣੀ ਦੇ ਵਿੱਚ ਮਿੱਤਰਾਂ ਨੂੰ ਵੀ ਸਾਰਾਂ ਨੇ
ਖੋਟੇ ਸਿੱਕੇ ਅਸੀਂ ਹਾਂ ਅਖਵਾਉਂਦੇ, ਭਾਵੇਂ ਸਾਨੂੰ ਕਈ ਲੋਕੀ ਮੂੰਹ ਵੀ ਨਹੀਂ ਲਾਉਂਦੇ,, ਰਹੀਏ ਹਮੇਸ਼ਾ ਮਸਤੀ ਦੇ ਵਿੱਚ ਬੈਜੋੜ ਦਿਲਾਂ ਦੀਆਂ ਤਾਰਾਂ ਨੇ.. ਕਿਹੜਾ ਕਿੰਨੇ ਪਾਣੀ ਦੇ ਵਿੱਚ ਮਿੱਤਰਾਂ ਨੂੰ ਵੀ ਸਾਰਾਂ ਨੇ.....
ਸਹੋਣੇ ਚਿਹਰੇ ਹੇਠ ਲੁਕੀ ਸ਼ਕਲਨੂੰ ਪਹਿਚਾਣਿਏ,, ਦਿਲੋਂ ਕੌਣ ਖਰਾ ਅਸੀਂ ਖੋਟੇ ਸੱਭ ਜਾਣਿਏ,, ਆਪਣਾ ਬਣਾ ਕੋਈ ਕਿੰਝ ਹੈ ਲੁੱਟਦਾ ਅਸੀਂ ਝੱਲੀਆਂ ਇਹ ਸੱਭ ਮਾਰਾਂ ਨੇ ਕਿਹੜਾ ਕਿੰਨੇ ਪਾਣੀ ਦੇ ਵਿੱਚ ਮਿੱਤਰਾਂ ਨੂੰ ਵੀ ਸਾਰਾਂ ਨੇ...
ਕਿਹਦੇ ਸਿਰ ਉੱਤੇ ਕੌਣ ਛਾਲਾਂ ਫਿਰੇ ਮਾਰਦਾ, ਚੌੜਾ ਹੋ ਹੋ ਘੁੰਮੇ ਨਾਲੇ ਫਿਰੇ ਲਲਕਾਰਦਾ,, ਹੌਂਸਲੇ ਵਾਲਾ ਬੰਦਾ ਉਹ ਜਾਂ ਫੋਕੀਆਂ ਬਸ ਫੁੰਕਾਰਾਂ ਨੇ,, ਕਿਹੜਾ ਕਿੰਨੇ ਪਾਣੀ ਦੇ ਵਿੱਚ ਮਿੱਤਰਾਂ ਨੂੰ ਵੀ ਸਾਰਾਂ ਨੇ...
ਚਾਦਰ ਦੇਖ ਯਾਰੋ ਜਿਹੜਾ ਪੈਰ ਹੈ ਪਸਾਰਦਾ,, "TIGER STYLE" ਦੀ ਇਹ ਸੋਚ ਬੰਦਾ ਕਦੇ ਨਹੀਂਉ,, ਮੰਜਿਲ ਲੈਂਦਾ ਉਹ ਪਾ ਬੱਸ ਪਵੇ ਨਾ ਮਾੜੇ ਰਾਹ ,, ਭਾਵੇਂ ਰਾਹ ਵਿੱਚ ਔਕੜਾਂ ਹਜਾਰਾਂ ਨੇ,,, ਕਿਹੜਾ ਕਿੰਨੇ ਪਾਣੀ ਦੇ ਵਿੱਚ ਮਿੱਤਰਾਂ ਨੂੰ ਵੀ ਸਾਰਾਂ ਨੇ...
491
« on: January 15, 2011, 12:09:18 PM »
ਜੋ ਘਿੜਆ ਸੋ ਛੱਡਣਾ ਇੱਕ ਿਦਨ...ਜੋ ਬਿਣਆ ਸੋ ਢਿਹਣਾ.... ਆਿਖਰ ਛੱਡਣੇ ਮਿਹਲ ਮੁਨਾਰੇ...ਬੈਠ ਸਦਾ ਨੀ ਰਿਹਣਾ..... ਚਾਰ ਿਦਨਾਂ ਦਾ ਮੇਲਾ..ਇੱਥੇ ਬਹੁਤੀ ਦੇਰ ਨੀ ਬਿਹਣਾ.... ਜੋ ਬੀਜੇਗਾ ਮੂਰਖ ਬੰਿਦਆ..... ਓਹੀਓ ਵੱਢਣਾ ਪੈਣਾ....
ਓੱਥੇ ਅਮਲਾਂ ਦੇ ਹੇਣੇ ਨੇ ਨਬੇੜੇ ਿਕਸੇ ਨੀ ਤੇਰੀ ਜਾਤ ਪੁੱਛਣੀ
ਕੋਲ ਨੀ ਰੱਖਣਾ ਭੈਣ ਭਰਾਵਾਂ, ਪਲ ਿਵੱਚ ਜਾ ਦਫਨਾਉਣਾ.. ਭੁੱਲ ਜਾਣਾਂ ਤੇਨੂੰ ਸਭ ਨੇ, ਛੱਡ ਬਹੁਤਾ ਿਚਰ ਨੀ ਲਾਉਣਾ.. ਮੁੱਕ ਜਾਣੇ ਸਭ ਝੇੜੇ ਤੇਰੇ, ਹੇਠ ਿਮੱਟੀ ਜਦ ਆਉਣਾ... ਉਸ ਿਦਨ ਤੇਨੰੂ ਰੁੱਸੇ ਨੰੂ ਸੱਚੀ ਿਕਸੇ ਨੀ ਆਣ ਮਨਾਉਣਾ
ਓੱਥੇ ਅਮਲਾਂ ਦੇ ਹੇਣੇ ਨੇ ਨਬੇੜੇ ਿਕਸੇ ਨੀ ਤੇਰੀ ਜਾਤ ਪੁੱਛਣੀ
ਪੰਛੀ ਵਾਂਗੂ ਉਡ ਜਾਣਾ ਏ, ਇਕ ਿਦਨ ਮਾਰ ਉਡਾਰੀ ਕਦਰ ਉਹਨਾ ਦੀ ਪੈਣੀ ਉੱਥੇ , ਅਮਲ ਿਜਹਨਾ ਦੇ ਭਾਰੀ ਹਰ ਸ਼ਿਹ ਛੱਡਣੀ ਪੈਣੀ ਬੰਿਦਆ, ਜਾਨ ਤੋ ਿਜਹੜੀ ਿਪਆਰੀ ਅੱਜ ਤੁਿਰਆ ਕੋਈ ਕੱਲ ਤੁਰ ਜਾਣਾ ਸਾਿਦਕ ਵਾਰੋ ਵਾਰੀ
ਓੱਥੇ ਅਮਲਾਂ ਦੇ ਹੇਣੇ ਨੇ ਨਬੇੜੇ ਿਕਸੇ ਨੀ ਤੇਰੀ ਜਾਤ ਪੁੱਛਣੀ.....
492
« on: January 15, 2011, 12:03:29 PM »
ਮਿਰਜੇ ਦੇ ਤੀਰ ਤੇ ਵਾਰਿਸ਼ ਸ਼ਾਹ ਦੀ ਹੀਰ,ਲੋਕੀ ਲੱਬਦੇ ਫਿਰਨਗੇ | ਪਂਜਾਬ ਦੀ ਬਾਹਾਰ ਤੇ ਪਂਜਾਬੀ ਸੱਭੀਆਚਾਰ,ਲੋਕੀ ਲੱਬਦੇ ਫਿਰਨਗੇ | ਕੋ੍ਯਲ ਦੀ ਕੂਕ ਤੇ ਬਿਂਦਰਖਿਐ ਦੀ ਹੂਕ, ਲੌਕੀ ਲੱਬਦੇ ਫਿਰਨਗੇ | ਪੇਂਡ ਦੀਆ ਗਲਿਆ ਤੇ ਮਾਨਕ ਦੀਆ ਕਲਿਆ,ਲੌਕੀ ਲੱਬਦੇ ਫਿਰਨਗੇ | ਸ਼ਿਵ ਦੇ ਗੀਤ ਤੇ ਪਂਜਾਬ ਦਾ ਸਂਗੀਤ,ਲੌਕੀ ਲੱਬਦੇ ਫਿਰਨਗੇ | ਤੱਕਰੀ ਤੇ ਵੱਟੇ ਤੇ ਸਿਰਾ ਤੇ ਦੂਪੱਟੇ,ਲੌਕੀ ਲੱਬਦੇ ਫਿਰਨਗੇ | ਮਾ ਦਾ ਪਿਆਰ ਤੇ "ਯਾਰਾ" ਵਾਗ ਬਦਕਿਸਮਤ ਨੂੰ ,ਲੌਕੀ ਲੱਬਦੇ ਫਿਰਨਗੇ
TIGER STYLE
493
« on: January 15, 2011, 01:30:51 AM »
Jimmy Shergill and Navniat Singh after the grand success of Mel Kara De Rabba are back again. Punjabi film titled DHARTI is the new project by Navniat which is being produced by Jimmy Shergill. Punjabi film DHARTI is a political drama, where Jimmy plays the role of an Air Force officer. Prem Chopra and Anupam Kher are the other big names associated with DHARTI. The film will be released in Punjabi as well as Hindi. Renowned Music Director, Jaidev Kumar has given Music to the film. While Mika Singh, Daler Mehndi, and Rabbi Shergill have lended their voices to the songs of film DHARTI. Miss Punjaban Japji Khaira is palying the lead role opposite Jimmy.
494
« on: January 14, 2011, 02:50:59 AM »
495
« on: January 13, 2011, 11:46:57 PM »
ਪਿਹਲਾ ਗੱਪ ਮਾਰ ਕੁੜੀ ਟਿਕਾ ਲਈ, ਦੂਜਾ ਗੱਪ ਮਾਰ ਕੋਲ ਬਿਠਾ ਲਈ, ਭਾਂਵੇ ਰੰਗ ਦੀ ਹੋਵੇ ਕਾਲੀ,ਕਹਿ ਕੇ ਹੀਰ ਬੁਲਾਉਂਦੇ ਨੇ, ਆਸ਼ਿਕ ਹੁੰਦੇ ਸਿਰੇ ਦੇ ਗੱਪੀ,ਸਿਰੇ ਦੀ ਗੱਪ ਸੁਣਾਉਂਦੇ ਨੇ|
ਭਾਂਵੇ ਘਰ ਨਾ ਰੋਟੀ ਹੋਵੇ ਪੱਕਦੀ, ਮਾਰ ਮਾਰ ਗੱਪ ਜੀਭ ਨਾ ਥੱਕਦੀ, Payment ਕਰਦੇ ਕਿੰਨੀਆਂ ਦੇ ਬੱਕ ਦੀ,ਕਿੰਨੀਆਂ ਦੇ Recharge ਕਰਾਉਂਦੇ ਨੇ, ਆਸ਼ਿਕ ਹੁੰਦੇ ਸਿਰੇ ਦੇ ਗੱਪੀ,ਸਿਰੇ ਦੀ ਗੱਪ ਸੁਣਾਉਂਦੇ ਨੇ|
ਬੱਸ ਗੱਪ ਹੀ ਸੁਝਦੀ ਉਠਦੇ ਬਹਿੰਦੇ, ਖੁਦ ਨੂੰ TATA ਦਾ ਬੇਲੀ ਕਹਿੰਦੇ, ਘਰ ਏਨਾਂ ਤੋਂ ਜਾਲੇ ਨਾ ਲਹਿੰਦੇ,ਪਰ ਅੰਬਰੋਂ ਚੰਨ ਲਾਹ ਲਿਆਉਂਦੇ ਨੇ, ਆਸ਼ਿਕ ਹੁੰਦੇ ਸਿਰੇ ਦੇ ਗੱਪੀ,ਸਿਰੇ ਦੀ ਗੱਪ ਸੁਣਾਉਂਦੇ ਨੇ|
ਤੂੰ ਹੀ ਮੇਰੀ ਜਿੰਦ ਜਾਨ ਨੀ ਅੜੀਏ, ਤੈਥੋਂ ਸਭ ਕੁਰਬਾਨ ਨੀ ਅੜੀਏ, ਜਦ ਦਿਖੇ ਬਾਪੂ ਹਥ੍ਥ ਡਾਂਗ ਫ਼ੜੀ ਏ,ਨਾ ਮੁੜਕੇ ਨਜ਼ਰੀਂ ਆਉਂਦੇ ਨੇ ਆਸ਼ਿਕ ਹੁੰਦੇ ਸਿਰੇ ਦੇ ਗੱਪੀ,ਸਿਰੇ ਦੀ ਗੱਪ ਸੁਣਾਉਂਦੇ ਨੇ|
ਅੱਜਕਲ ਬਸ ਇਸ਼ਕ ਮਿਜ਼ਾਜੀ ਰਹਿ ਗਈ, ਹੀਰ ਮਹੀਵਾਲ ਦੀ ਡੋਲੀ ਬਹਿ ਗਈ, ਸਹਿਬਾਂ ਰਾਂਝੇ ਨੂੰ LUV U ਕਹਿ ਗਈ, ਤੇ ਮਿਰਜ਼ੇ ਸੋਹਣੀ ਵਿਆਹੁੰਦੇ ਨੇ, ਆਸ਼ਿਕ ਹੁੰਦੇ ਸਿਰੇ ਦੇ ਗੱਪੀ,ਸਿਰੇ ਦੀ ਗੱਪ ਸੁਣਾਉਂਦੇ ਨੇ|
ਸੱਚ ਬੋਲਣ ਨਾਲ ਅੱਜਕਲ੍ਹ ਪੈਣ ਪਵਾੜੇ, ਝੂਠ ਅੱਜਕਲ੍ਹ ਸੱਚ ਨੂੰ ਸੂਲੀ ਚਾੜ੍ਹੇ, "TIGER" ਜਿਹੇ ਜੋ ਸੋਚੋਂ-ਨੀਅਤੋਂ ਮਾੜੇ, ਖੁਦ ਨੂੰ ਸ਼ਾਇਰ ਅਖਵਾਉਂਦੇ ਨੇ, ਆਸ਼ਿਕ ਹੁੰਦੇ ਸਿਰੇ ਦੇ ਗੱਪੀ,ਸਿਰੇ ਦੀ ਗੱਪ ਸੁਣਾਉਂਦੇ ਨੇ| ਆਸ਼ਿਕ ਹੁੰਦੇ ਸਿਰੇ ਦੇ ਗੱਪੀ,ਸਿਰੇ ਦੀ ਗੱਪ ਸੁਣਾਉਂਦੇ ਨੇ|.............
496
« on: January 13, 2011, 10:38:21 PM »
497
« on: January 13, 2011, 06:33:59 AM »
HITLER:Tera viah ton pehlan koi boyfriend c? Wife khamosh rehndi hai. :waitin: HITLER:Main is khamoshi da ki matlab samjan?. :wait:
Wife:"Moya sabar rakh gin tan len de". :hehe: :hehe:
498
« on: January 13, 2011, 06:01:29 AM »
SAT SHRI AKAL SAAREAA NU
ih thoria jiha games dee list aa aaj kal te ih saaria games te punjab ch alop hoye jaa rahia and ihna dee jaga pc and video games ,tv ne lae layie
am sure ih par ke saade ch bahutia noo bachpan yaad karva dita hona
plz ithe aa ke dasso tahnoo ihna ch kihri games da pata te kihria kihria tusi khelde si
and koie bachpan dee funny te koie vi yaad hove ohna games noo khed de hoye plz ithe aa ke saaria naal share karoo
RURAL GAMES AND TOYS
People of Punjab entertain themselves in a variety of ways. These include games, dhangals (wrestling bouts), folk songs and dances, kite flying, c*ck fights, etc. The games in Punjab are suitable for children, youth, adult and old people alike. Many of these games have been lost in the evolution of history, and the ones that remain are losing for perhaps these are not in fashion except a few which still survive.
GAMES
TIRINJEN One of the popular organized forms of work and entertainment for young girls is Tirinjen - where the girls spin and sing. Tirinjen is a kind of social club, which can be organized in any home, where place for spinning wheels and the girls is available for a day/night. The girls would sing and dance, would express their sorrow and happiness, pangs of separation and joy of meeting. The spinning wheel plays a significant role in the life of the women, as a companion, counselor in distress, friend and guide. An example of a song sung by a married girl during Tirinjen:
Charkha mera rangla, vich sone dian mekhan, Ni mai tenu yaad karan, jad charkhe wal dekhan.
My spinning wheel is multi colored Inlaid with nails of gold, I think of you Whenever I see my spinning wheel.
Har charkhe de gere Yad awen toon mitra
Each circle of the wheel, Brings your sweet memories to my mind.
'Teej' or Teeans, which is celebrated in the month of Sawan (July), is also a source of entertainment for girls. Teej festival starts on the third day of Sawan and continues for about thirteen days. This is a period when rainy season is at its best, having said good bye to the scorching heat, people are out to enjoy the rains. It is also the time for sowing. The whole atmosphere is relaxed and people have a sigh of relief. The girls celebrate it by having swings. One sees girls, even today, on the swings all over the villages during the rainy season. They have new clothes, special dishes to eat and special songs for the occasion. This festival has also made inroads into the urban society. A number of songs are sung during the occasion pertaining to various aspects of the social life.
Ral auo sahio ni,
Sabh tian khedan jaiye Hun aya sawan ni Pinghan piplin ja ke paiye Pai ku ku kardi ni, Sahio koel Hanju dolhe Papiha wekho ni, Bherha pee-pee kar ke bole. Paye pailan pande ni, Bagi moran shor machaya. Arhio khil khil phaulan ne, Sanu mahia yad kariya.
Come on all friends! Let’s go and play Tian, The Sawan Heartens us, Let us hang the swings on the Peepal. Swinging ku-ku O friends! The cuckoo sheds its tears And behold this Papiha Which goes on singing pia-pia. The peac*ck dances gleefully Filling the garden with its crowings These wretched blossoming flowers Remind us of our Ranjan.
KIKLI This is another game, basically for women. Two girls clasp their hands and move in circle. This was a game, which was played by two or four girls and multiple of two thereof.
Kikli kleer di, Pag mere vir de, Daupatta mere bhai da Phitte mun jawai da
GHEETA PATHAR Some pebbles, stones or broken earthenware could be broken further into pieces and used for playing Gheeta Pather. This was a game, which did not involve running or jumping and was played sitting on the floor.
KHIDU The girls would sing along with Khidu (Ball), in fact these rhymes and game is suitable for the children: This was for the first round, there was the second and third till the end was reached by counting ten and singing the tenth song.
KOKLA CHHAPAKI This game is popular even today amongst the children. Both boys and girls play it. Children sit in a circles and a child who has cloth in hand goes around the circle-singing: It is a kind of warning for the children sitting in a circle not to look back. The cloth is then dropped at the back of a child. If it is discovered before the child who had placed it there had completed the round, the child who discovered the cloth would run after him and try to touch him with it till he sits in the place vacated by the one who had discovered the cloth.
CHICHO CHICH GANERIAN This game is for both boys and girls. It is generally played by two teams and involves drawing as many vertical lines as possible.
LUKAN MITI (Hide & Seek)
This was also played by both boys and girls and continues to this day. Two teams can also play this. One has to hide, the other has to seek but before doing it a call is given.
GULI DANDA This is basically a game for the boys and is the simplest version of modern cricket. It is played with a wooden stick and 'guli' (another small wooden piece pointed at both the ends.) Two teams divide themselves, one throws the guli and the other team uses the danda- (stick) to strike it. There are various other games that are played with Guli Danda
KIDI KADA OR STAPOO This is a game played both by the girls and boys. It is still common amongst some of the children. This game is played with in small boundary (court), drawn on the ground and a piece of stone.
GHAGGAR PHISSI This is another game for the boys. One boy would bend and the other boys, may be one or two or three get on top of him, if he could bear the weight, he would win. In case he could not bear the weight and fell, he would lose.
KABBADI This game is popular even today and is played now by both boys and girls. This was included in the Asian Games also and is popular all over south Asia. The game is played between two teams. A line is drawn between the two teams and each team would send a player across the line. If the player after crossing the line is able to touch a player of the opposite side and came back without being caught, the team doing so would win and a point was added to its score. This process by the player crossing the line has to be performed in a single breath. The team with higher score would be the winner.
Rasa Kashi (Tug of War) The men generally played this game. These day’s women also participate in the game which is played by two teams. A line is drawn between the two teams, each having one end of the rope in its hands. The team, which is able to drag the other team to its side, is the winning team.
AKHARAS These were very popular. Located near the well outside the village, sometimes near the temple. These were the places where the boys learnt wrestling from a Guru or Pehlwan-Wrestler.
MARTIAL ART This was also a part of the teaching in Akharas, where the boys learnt the use of weapons. Nihangs practice martial arts to keep up the traditions.
KITE FLYING (Patang Bazi) It is now very much an urbanized game and is popular with the rural folks as well. It has now assumed an International character.
Besides the games mentioned above, Chaupat, Shatranj (Chess), camel and bullockcart races, c*ck fights in addition to Kabutar bazi, chakore bazi and bater bazi are well known.
LATTOO ( yo-yo), played mostly by the boys.
Today in almost 7000 villages in Punjab in one decade or the other rural sports competitions are being held. Rural folk organize them. In fact these village sports have opened the floodgates of village development.
Before Independence in 1947 major importance was given only to Kabaddi and wrestling, after Independence the circle of rural sports also got widened. The rustic "Khido Khaoondi" (literally a ball made out of cuttings of cloth and a stick twisted at the end like a flat hockey and players from villages, having no facilities beyond uneven grounds to play began to dominate in the game. Twelve of our country’s greatest hockey players have come out of a single village called SANSARPUR in Jalandhar District.
499
« on: January 13, 2011, 05:16:13 AM »
Apne Bachpan De Dost Da Nam Daso Jenu tusi aaaj v Bahut Miss Kar Rahe hovo Ke Kassh Aaaj oh hunda ta ehda hona c HOJO SHURU.............................
500
« on: January 12, 2011, 06:57:45 AM »
SAT SHRI AKAL JI................
:superhappy:ਲੋਹੜੀ ਹੈ ਜੀ ਲੋਹੜੀ ਹੈ - Happy Lohri PUNJABI JANTA MEMBERS :superhappy:
Lohri - the popular bonfire festival of North India is celebrated on 13th January every year. As the date of Lohri is decided according to the position of the sun its date remains fixed. Lohri marks the coldest day of winter. People of Punjab, Haryana, Himachal Pradesh and Delhi joyfully pass it by dancing around the sacred bonfires. Lohri Festival gives some respite to the people as it marks the end of tough winter season.
Lohri is a vibrant festival which marks the end of winter and signifies the harvesting of Rabi crops. People in Northern India eagerly wait for the season as it is the time to make harvesting celebrations with friends and family members. People especially in Punjab and Haryana celebrate this festival with full enthusiasm and energy. Farmers in Punjab evaluate the harvests and consider it as a symbol of renewal of life. Harvesting season also signifies period of plenty, peace and happiness. Celebration of Lohri also highlights importance of fertility in Indian families. Thus, Lohri is celebrated as a big day for all the newly wed and mothers of new born babies.
Apparently the central character of most Lohri songs is Dulla Bhatti, a Muslim highway robber who lived in Punjab during the reign of Emperor Akbar. Besides robbing the rich, he rescued Hindu girls being forcibly taken to be sold in the slave market of the Middle East. He arranged their marriages to Hindu boys with Hindu rituals and provided them with dowry. Understandably, though a bandit, he became a hero of all Punjabis. So every other Lohri song has words to express gratitude to Dulla Bhatti. ☫ੴƬỊGER☬SƬYLĖੴ☫ Lohri Songs
Tera kaun vicahara a ho! Dullah bhatti walla ho! Dullhe di dhee vyayae ho! Ser shakkar payee ho! Kudi da laal pathaka ho! Kudi da saalu paatta ho! Salu kaun samete! Chache choori kutti! zamidara lutti! Zamindaar sudhaye! bade bhole aaye! Ek bhola reh gaya! Sipahee pakad ke lai gaya! Sipahee ne mari eet! Sanoo de de lohri te teri jeeve jodi! (Cry or howl!) Paheenve ro te phannve pit! �
�Hulle nee maiyee hulle do beri patte jhulle do jhul payeaan kahjurran khajurran suttya meva es munde de ghar mangeva es munde di voti nikdi oh! khandi choori, kutdi Kut! Kut! Bharaya thaal woti bave nananaa nal Ninaan te wadi parjaee So kudma de ghar aayee! My bebe doesn it remember the lines after this so she tells me.. Chant mein lohri lain aayee!� :hug: :hug: :hug:
Pages: 1 ... 20 21 22 23 24 [25] 26 27 28 29 30 ... 49
|